Hướng dẫn đăng ký, sử dụng trang đối tác của Haravan

HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC SỬ DỤNG ĐƯỜNG DẪN GIỚI THIỆU

Đường dẫn giới thiệu” là đường dẫn để bạn chia sẻ lên trang cá nhân của mình hoặc gửi cho khách hàng/bạn bè của bạn những ai đang quan tâm về những giải pháp của Haravan đang cung cấp. 

Mỗi khách hàng/bạn bè đăng kí trải nghiệm dùng thử từ “đường dẫn giới thiệu" của bạn đều được ghi nhận,bạn cũng dễ dàng theo dõi việc này và được tính hoa hồng nếu họ kí hợp đồng với Haravan.

Bạn có thể chia sẻ lên Facebook, Website, Linkedin, Zalo,... kèm theo đó là những nội dung về sản phẩm. Haravan sẽ cung cấp nguồn tài nguyên để bạn có thêm thông tin gửi đến cho khách hàng của mình. 

Để có được đường dẫn giới thiệu bạn vào trang admin của mình mục “Dashboard

*10% first order commission: Đây là phần thưởng từ chương trình tham gia đối tác của bạn khi giới thiệu thành công khách hàng cho Haravan. (Lưu: 10% trên hợp đồng chỉ là ví dụ. Phần thưởng và mức hoa hồng sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào chương trình đối tác mà bạn đang tham gia).

Để chỉnh sửa mã giới thiệu theo ý bạn, bạn nhấp *Customize link” sẽ hiện ra phần thông tin để bạn chỉnh sửa.

 

Sau đó hãy thay đổi phần mã của mình rồi nhấp “Save” để hệ thống lưu lại thông tin.

Phần ký tự thay đổi sẽ nằm sau dấu “=” của “đường dẫn giới thiệu" 

Hoàn tất “Copy" đường dẫn rồi sau đó chia sẻ lên trang cá nhân, bạn bè và người quen của mình nhé.

Haravan hi vọng những thông tin trên sẽ giúp đối tác dễ dàng có được “Đường dẫn giới thiệu" của riêng mình để chia sẻ, quảng bá những dịch vụ sản phẩm của Haravan. Hãy tiếp tục theo dõi Haravan sẽ quay trở lại với nhiều bài viết hữu ích hơn nữa.

Haravan chúc bạn thành công.

Đăng kí ngay